A. VỀ LAI CHÂU FOOD

1. Chủ hộ kinh doanh:
– Họ và tên: Nguyễn Thị Tú
– Số căn cước công dân: 001181034815 ngày cấp 25/04/2021, nơi cấp Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội.
– Địa chỉ thường trú: Số nhà 009A, ngõ 090, đường Trần Phú, tổ 14, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu.
– Trụ sở kinh doanh: Số nhà 069, đường Tuệ Tĩnh, tổ 27, phường Đông Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu.
– Số điện thoại: 0376599799 -0962082560
2. Chứng nhận đăng ký kinh doanh:
– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mã số hộ kinh doanh số/mã số thuế: 8343546409-001, mã số đăng ký kinh doanh số 23A8006264
– Ngày đăng ký: 13/12/2024
– Nơi cấp: Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố Lai Châu

B. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

1. Chính sách bảo bảo mật thông tin khách hàng
1.1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân khách hàng

– Khi mua hàng, chúng tôi yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
– Toàn bộ thông tin được sử dụng cho việc liên hệ giao hàng, đổi hàng, hoàn trả, tra cứu đơn hàng và chương trình khuyến mãi.
1.2. Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

– Họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng sẽ được chuyển cho đối tác vận chuyển hàng hóa để phục vụ giao hàng.
– Các thông tin được bảo mật theo chính sách giao hàng của đơn vị vận chuyển.
– Việc chỉnh sửa thông tin khách hàng chỉ được thực hiện khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
1.3.  Thời gian lưu trữ thông tin

– Thông tin khách hàng được lưu trữ không giới hạn thời gian.
– Cửa hàng sẽ xóa thông tin khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
1.4. Khiếu lại khách hàng

Trường hợp có phát sinh khiếu nại, quý khách liên hệ trực tiếp tại cửa hàng, gọi điện khiếu nại:
Địa chỉ: Số 069 đường Tuệ Tĩnh, Tổ 27, Phường Đông Phong, TP Lai Châu
Hotline giải đáp: 0376599799 – 096208256

2. Chính sách hoàn trả hàng hóa
2.1. Điều kiện hoàn trả hàng hóa 100% tiền hàng
– Hàng hóa có dấu hiệu hư hỏng bất thường như lỗi, mốc, hỏng, không đúng như mô tả
– Hàng hóa còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
2.2. Điều kiện hoàn trả một phần tiền hàng

– Khách hàng thay đổi nhu cầu/ý định khi tiếp nhận sản phẩm
– Số tiền hoàn trả cụ thể sẽ được hai bên thương lượng và thống nhất trước khi thực hiện các bước hoàn trả.
2.3. Thời hạn hoàn trả và cách thức lấy lại tiền
a)Thời hạn hoàn trả:
– Đối với mua hàng trực tiếp: Hoàn trả trong vòng 24 giờ đối với hàng tươi và tối đa 3 ngày đối với hàng hóa khác.

– Đối với đơn hàng thông qua đơn vị vận chuyển: Hoàn trả trong 48 giờ kể từ ngày đơn vị vận chuyển giao hàng thành công và tối đa 7 ngày đối với hàng hóa khác kể từ ngày giao hàng thành công.
b) Cách thức lấy tiền: Khách hàng cung cấp số tài khoản chính chủ của người đặt mua hàng. Đối với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu trở lên cần cung cấp số/ảnh căn cước công dân kèm theo số tài khoản nhận tiền.
2.4. Quy trình trả hàng
a) Hoàn trả do lỗi từ người bán khi trự tiếp nhận hàng:
Bước 1: Thông báo cho người bán (bằng video về lỗi sản phẩm) trước mặt  bưu tá
Bước 2: Người bán báo lại với bưu tá để hoàn hàng về, đồng thời không thu bất kỳ khoản phí nào từ người mua.
Bước 3: Người bán nhận lại hàng hóa từ đơn vị vận chuyển.

Bước 4: Người bán liên hệ lại với người mua; nếu người mua vẫn có nhu cầu mua hàng, người bán sẽ gửi một đơn hàng khác.
Bước 5: Nếu không có nhu cầu, người bán sẽ chuyển trả lại số tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận lại hàng mà người mua đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
b) Hoàn trả do người mua thay đổi nhu cầu về sản phẩm:
Bước 1: Người mua liên hệ với người bán để đề nghị đổi trả trong thời gian quy định

Bước 2: Người bán thông báo về phí vận chuyển một chiều (chiều từ cửa hàng đến điểm nhận hàng).
Bước 3:  Người mua tự tìm đơn vị vận chuyển và chuyển hàng lại cho người bán. Phí vận chuyển khi trả hàng do người mua thanh toán.

Bước 4: Người bán nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và xác nhận với người mua.
Bước 5: Người bán chuyển lại số tiền hàng (đã thỏa thuận thống nhất giữa hai bên). Thời gian chuyển tiền là không quá 24 giờ kể từ khi người bán nhận đủ hàng.
c) Hoàn trả hàng do lỗi từ cả hai phía

Bước 1: Người mua liên hệ với người bán để đề nghị đổi trả (trong thời gian quy định).
Bước 2: Hai bên thương lượng về số tiền hoàn trả (toàn bộ hoặc một phần).
Bước 3: Tiền cước vận chuyển: chiều đi do bên bán trả, chiều quay về do bên mua trả.
Bước 4: Người mua tự tìm đơn vị vận chuyển và chuyển hàng lại cho người bán.
Bước 5: Người bán nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và xác nhận với người mua.
Bước 6: Người bán chuyển lại số tiền hàng (đã thỏa thuận thống nhất giữa hai bên). Thời gian chuyển tiền là không quá 24 giờ kể từ khi nhận đủ hàng.
2.5. Bảo hành hàng hóa
– Hoàn 100% tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển
– Hoàn 100% tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, không đúng chất lượng khi tiếp nhận sản phẩm

3. Chính sách vận chuyển và giao nhận
3.1. Giao hàng trong ngày
– Sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong ngày thông qua các đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grab, hoặc xe vận chuyển trực tiếp của cửa hàng.

– Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng, sau đó mới thanh toán tiền.
– Đối với các đơn hàng đặc thù, khách hàng có thể phải chuyển khoản đặt cọc 20% giá trị đơn hàng; phần còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận hàng. Việc đặt cọc sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa cửa hàng và khách hàng trước khi giao hàng.
3.2. Giao hàng tiêu chuẩn

– Đơn hàng sẽ được gửi đi thông qua các đơn vị chuyển phát như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,… Hiện nay các đơn vị vận chuyển có thể giao hàng đến tất cả các địa điểm tại Việt Nam, vì vậy chúng tôi có thể giao hàng trên toàn quốc.
– Thời gian giao hàng tại miền Bắc khoảng từ 1-5 ngày; đối với khách hàng ở miền Trung và miền Nam, thời gian giao hàng khoảng 3-8 ngày.
3.3. Giao hàng qua dịch vụ vận chuyển của các nhà xe

– Quý khách chủ động cung cấp số điện thoại, địa chỉ và tên nhà xe cho Lai Châu Food.
– Lai Châu Food sẽ xác nhận đơn hàng (bao gồm các chi phí phát sinh) với khách hàng, sau đó giao hàng theo thỏa thuận. Hàng sẽ được giao cho nhà xe sau khi các bên đã thực hiện đủ thỏa thuận.
3.4. Chính sách kiểm tra hàng

 – 100% đơn hàng gửi đến quý khách đều được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
 – Quý khách kiểm tra hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nhờ người nhận hộ, vui lòng quay video toàn bộ quá trình kiểm tra đơn hàng để làm căn cứ đổi trả.
 – Lưu ý nhỏ: quý khách được kiểm tra hàng nhưng không được dùng thử sản phẩm.
3.5. Đóng gói hàng hóa

 – Hàng hóa của chúng tôi được đóng gói bằng túi, hũ nhựa, lọ/chai nhựa, lọ/chai thủy tinh. Hàng được bọc lớp chống va đập hoặc đóng trong thùng carton, thùng xốp.
 – Trên từng sản phẩm có nhãn hàng và hướng dẫn sử dụng.
 – Chúng tôi sẽ đóng gói hàng theo đúng quy định của nhà vận chuyển.
3.6. Trách nhiệm của người bán trong việc giao hàng

 – Đảm bảo đóng hàng đúng, đủ số lượng và chất lượng theo đơn hàng
 – Theo dõi và đôn đốc đơn vị vận chuyển để giao hàng đúng tiến độ
 – Làm việc với đơn vị vận chuyển trong các tình huống phát sinh
 – Thông báo tới khách hàng nếu tiến độ giao hàng bị trễ
3.7. Trách nhiệm của người mua hàng trong việc nhận hàng
 – Quý khách kiểm tra hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nhờ người nhận hộ, vui lòng quay video quá trình kiểm tra hàng để làm cơ sở cho việc đổi trả.

 – Thanh toán đầy đủ khi đã nhận đúng và đủ hàng.
 – Lưu ý: Khách hàng có thể thông báo hủy đơn hàng trong trường hợp cửa hàng thông báo giao hàng trễ vì các lý do khác nhau khiến hai bên không thể thống nhất được thời điểm nhận hàng.
3.8. Cung cấp chứng từ giao nhận: Cửa hàng (bên bán) có trách nhiệm cung cấp chứng từ phiếu vận chuyển, biên bản bàn giao nhận (nếu có) theo từng đơn hàng. Quý khách hàng kiểm tra thông tin trên chứng từ trước khi tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa.

4. Chính sách đặt hàng
4.1. Đặt hàng trực tiếp

– Khách hàng được phép đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng.
– Khách hàng chọn đúng sản phẩm và số lượng, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
– Khách hàng có thể thay đổi sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ ngày đã xác nhận đơn đặt hàng.
– Tùy từng sản phẩm, khách hàng có thể phải đặt cọc tiền hàng, mức đặt cọc tối đa là 20%. Việc đặt cọc sẽ được hai bên thống nhất trước khi tiến hành.
4.2. Đặt hàng trên website

– Khách hàng được phép đặt hàng trên website.
– Khách hàng nhập đúng tên sản phẩm và số lượng.
– Khách hàng khai báo đủ thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.
– Khách hàng được xem và điều chỉnh đơn đặt hàng trong giỏ hàng.
– Các đơn hàng đã đặt sẽ được lưu trong giỏ hàng.
– Trường hợp có người khác nhận hàng thay, cần khai báo thông tin của người nhận hàng chính xác và đầy đủ.
Quy trình đặt hàng trên website

  Bước 1: Khách hàng chọn sản phẩm và số lượng cần mua.
  Bước 2: Khách hàng nhấp nút đặt hàng.
  Bước 3: Khách hàng xem lại đơn hàng đã đặt trong giỏ hàng.
  Bước 4: Khách hàng nhập thông tin địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, họ tên người nhận và xác nhận đơn đặt hàng.
  Bước 5: Bộ phận tiếp nhận xử lý đơn hàng liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin đơn đặt hàng, bao gồm các thông tin:
+ Sản phẩm đặt hàng
+ Số lượng, đơn giá từng loại
+ Phí dịch vụ (nếu có)
+ Khuyến mại (nếu có)
+ Tổng số tiền đơn hàng
+ Phương thức vận chuyển và thanh toán
Thời gian giao hàng và dự kiến nhận hàng

  Bước 6: Xuất hàng và giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển.
  Bước 7: Xác nhận tình trạng đơn hàng: đã hoàn thành, đang vận chuyển, hủy,…
Lưu ý: Nếu khách hàng cần thay đổi bất cứ nội dung nào, cần báo lại với bộ phận xử lý đơn hàng. Đơn hàng chỉ được gửi khi khách hàng đã xác nhận thông tin.

5. Chính sách thanh toán của
5.1. Thanh toán chuyển khoản
– Số tài khoản ngân hàng: 3620028453, ngân hàng BIDV, chủ tài khoản Nguyễn Thị Tú

– Hiện tại cửa hàng đang áp dụng các hình thức thanh toán như sau:
5.2. Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
Khách hàng mua hàng tại cửa hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi đã kiểm tra xong đơn hàng.

5.3. Thanh toán thu cod thông qua các đơn vị vận chuyển:
Khi đơn vị vận chuyển giao hàng tới, khách hàng sẽ kiểm tra sản phẩm và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đơn vị vận chuyển sẽ thanh toán lại cho đơn vị bán háng sau khi hoàn thành giao đơn hàng.

6. Chính sách và nghĩa vụ khác
6.1.Chính sách hạn chế bán hàng
– Không cung cấp sản phẩm cho người dưới 18 tuổi
– Chỉ cung cấp sản phẩm khi có được sự xác nhận từ phía khách hàng
– Thời gian cung cấp hàng từ 08:00 sáng đến 18:00 chiều từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.
6.2. Nghĩa vụ của người bán
– Thông báo đầy đủ thông tin đơn hàng đến khách hàng, bao gồm:
      + Chủng loại hàng hóa, số lượng, đơn giá,…
      + Các chương trình khuyến mại mà khách hàng được hưởng (nếu có)
      + Phí và tiêu chuẩn các dịch vụ liên quan: phí vận chuyển, sơ chế (nếu có)
– Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu từ khách hàng.
– Giao hàng đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Trong trường hợp có sự cố làm chậm tiến độ, người bán cần thông báo ngay với khách hàng.
– Thực hiện đúng chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa.
6.3 Nghĩa vụ của người mua
– Xác nhận đơn hàng khi nhận được thông tin từ người bán. Nếu có thay đổi, cần báo lại cho người bán để cập nhật thông tin trước khi giao hàng.
– Kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa khi nhận hàng. Khuyến khích quay video khi mở hàng để làm căn cứ cho việc đổi trả hàng hóa

– Thanh toán đầy đủ sau khi nhận hàng, theo số tiền đã được xác nhận khi người bán gửi thông tin đơn hàng.
– Thực hiện đúng quy trình đổi trả hàng hóa (nếu có).

error: Content is protected !!