-
Giỏ hàng của bạn trống!
1.Chính sách hạn chế bán hàng
– Không cung cấp sản phẩm cho người dưới 18 tuổi
– Chỉ cung cấp sản phẩm khi có được sự xác nhận từ phía khách hàng
– Thời gian cung cấp hàng từ 08:00 sáng đến 18:00 chiều từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.
2. Nghĩa vụ của người bán
– Thông báo đầy đủ thông tin đơn hàng đến khách hàng, bao gồm:
+ Chủng loại hàng hóa, số lượng, đơn giá,…
+ Các chương trình khuyến mại mà khách hàng được hưởng (nếu có)
+ Phí và tiêu chuẩn các dịch vụ liên quan: phí vận chuyển, sơ chế (nếu có)
– Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu từ khách hàng.
– Giao hàng đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Trong trường hợp có sự cố làm chậm tiến độ, người bán cần thông báo ngay với khách hàng.
– Thực hiện đúng chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa.
3. Nghĩa vụ của người mua
– Xác nhận đơn hàng khi nhận được thông tin từ người bán. Nếu có thay đổi, cần báo lại cho người bán để cập nhật thông tin trước khi giao hàng.
– Kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa khi nhận hàng. Khuyến khích quay video khi mở hàng để làm căn cứ cho việc đổi trả hàng hóa
– Thanh toán đầy đủ sau khi nhận hàng, theo số tiền đã được xác nhận khi người bán gửi thông tin đơn hàng.
– Thực hiện đúng quy trình đổi trả hàng hóa (nếu có).