LAI CHÂU FOOD

  • GPKD số 6200120457
  • Đại diện: Nguyễn Văn Tuệ
  • Địa chỉ: Số 069 đường Tuệ Tĩnh,Tổ 27, phường Đông Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
  • Website: www.laichaufood.vn
  • Hotline: 0868461469   
  • Lai Châu Food Tuân thủ Nghị định số 185/2013/NĐ-CP của Chính phủ và luật quảng cáo số 16/2012/QH13 về kinh doanh bán hàng qua mạng.
  • Lai Châu Food chỉ kinh doanh theo ngành nghề đã đăng ký, không kinh doanh rượu các loại.

1. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

– Mục đích thu thập thông tin các nhân khách hàng: Lai Châu Food yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin Tên, Số điện thoại và Địa chỉ nhận hàng. Toàn bộ thông tin được sử dụng cho việc liên hệ giao hàng, đổi hàng, hoàn trả, tra cứu đơn hàng và chương trình khuyến mại.

– Phạm vi tiếp cận thông tin khách hàng: Tên, Số điện thoại và địa chỉ sẽ được chuyển cho đối tác vận chuyển hàng hóa để phục vụ giao hàng. Các thông tin được bảo mật theo chính sách giao hàng của đơn vị. Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ không giới hạn. Việc chỉnh sửa thông tin khách hàng chỉ được thực hiện  khi có yêu cầu từ phí khách hàng.

– Khứu nại khách hàng: Trường hợp có phát sinh khiếu nại, quý khách liên hệ trực tiếp 0962082560 hoặc đến địa chỉ cửa hàng để được giải đáp.

2. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

– Giao hàng trong ngày: Áp dụng cho đơn hàng có khoảng cách dưới 30km. Sau khi đơn hàng được xác nhận, hàng được chuyển đến quý khách hàng thông qua phương thực vận chuyển như xe cửa hàng tự ship, Grap, Ahamove,…

– Giao hàng chuyển phát: Áp dụng cho các đơn hàng ở xa sẽ được vận chuyển qua các đối tác vận chuyển như; Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm,…Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

– Giao hàng thông qua nhà xe: Áp dụng cho quý khách có nhu cân vận chuyển thông qua các nhà xe. Đơn hàng sẽ được vận chuyển khi đã được thông qua thông tin về xe vận chuyển, giá trị hàng hóa.

– Đóng gói hàng hóa: Cửa hàng đảm bảo đóng hàng theo quy định của đơn vị vận chuyển. Đóng đúng chất lượng hàng hóa, đủ số lượng theo đơn hàng

– Kiểm tra hàng hóa: Quý khách được kiểm tra tất cả các đơn hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nhờ người nhận hộ, thì quay video toàn bộ quá trình bóc kiểm tra hàng để làm căn cứ đổi trả.

– Giải quyết phát sinh: Cửa hàng chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng trong quá trình vận chuyển. Làm việc với đơn vị vận chuyển để giải quyết các tình huống phát sinh

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

– Điều kiện hoàn trả 100%: Hàng hóa có dấu hiệu hỏng khác thường như mốc, hỏng, lỗi…Hàng hóa còn nguyên bao bì, nhãn mác.

– Điều kiện hoàn trả một phần: Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu/ý định so với ban đầu, cửa hàng có quyền từ chối hoặc chỉ hoàn trả một phần tiền hàng. Số tiền cụ thể sẽ được 2 bên thương lượng thống.

– Thời gian hoàn trả: Đối với hàng tươi không quá 24h kể từ thời điểm mua hàng. Đối với hàng khô không quá 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng. Việc hoàn trả hàng của thể xuất phát phát sinh từ 1 phía hoặc từ 2 phía, nên trước khi thức hiện hoàn trả thì cả 2 bên là cửa hàng và khách hàng cần thống nhất để thực hiện hoàn trả.

4. CHÍNH SÁCH KHÁC

– Các tiêu chuẩn dịch vụ đều được thông tin rõ ràng và đầy đủ. Hàng hóa chỉ được vận chuyển đi khi được sự xác nhận từ phía khách hàng về hàng hóa, giá trị và phí vận chuyển và thông tin khách hàng.

– Khách hàng được phép đặt hàng trực tuyến trên website. Sau khi đơn đặt hàng đã được xử lý, cửa hàng sẽ thông báo đầy đủ thông tin về đơn hàng tới khách hàng trước khi vận chuyển.

–  Nghĩa vụ người bán: Thông tin đúng, đủ đơn hàng cho khách hàng các thông tin như Chúng loại hàng hóa, số lượng, đơn giá, thành tiền, phí vận chuyển, phí sơ chế (nếu có). Giao hàng đúng tiến độ, trường hợp phát sinh chậm hơn phải liên hệ thông báo cho người mua. Tiếp nhận giải đáp tư vấn các giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.

–  Nghĩa vụ của người mua: Xác nhận thông tin đơn hàng của người bán gửi, trường hợp cần thay đổi phải báo ngay cho bên bán để điều chỉnh. Kiểm tra chất lượng, số lượng của đơn hàng. Cần quay/chụp lại hàng hóa để làm cơ sở đổi trả khi cần.

 

5. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

– Mua hàng tại cửa hàng: Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sẽ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

– Mua hàng qua các hình thức vận chuyển khác: QUý khách thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho người giao hàng

 

Trân trọng!

error: Content is protected !!