Chính sách đặt hàng

1. Chính sách đặt hàng trực tiếp

– Khác hàng được phét đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng
– Khác hàng chọn đúng sản phẩm và số lượng. Đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại
– Khách hàng có thể thay đổi sản phẩm trong vòng 24 gờ kể từ ngày đã xác định đơn đặt hang
– Tùy từng sản phẩm có thể khách hàng sẽ phải đặt cọc tiền hàng, mức đặt tối đa 20%. Việc đặt cọc đặt tiền sẽ được hai bên thống nhất trước khi đặt cọc tiền.

2. Chính sách đặt hàng trên website

– Khách hàng khàng được phép đặt hàng trên website
– Khách hàng nhập đúng sản phẩm và số lượng
– Khách hàng khai báo đủ thông tin: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận hàng
– Khách hàng được xem và điều chính đơn đặt hàng trong giỏ hàng
– Các đơn hàng đã đặt được lưu trong giỏ hàng
– Các trường hợp có người khác nhận hàng thay cần khai báo thông tin của người nhận hàng chính xác và đầy đủ

Quy trình đặt hàng trên website

Bước 1: Khách hàng chọn sản phẩm và số lượng cần mua
Bước 2: Khách hàng nhấp nút đặt hàng
Bước 4: Khách hàng xem lại đơn hàng đã đặt trong giỏ hàng
Bước 5: Khách hàng nhập thông tin địa chỉ nhận, số điện thoại người nhận, họ tên người nhân và xác nhận đơn đặt hàng
Bước 6: Bộ phận tiếp nhận xử lý đơn hàng liên hệ lại khách hàng để xác nhận thông tin đơn đặt hàng bao gồm các thông tin
+ Sản phẩm đặt hàng
+ Số lượng, đơn giá từng loại
+ Phí dịch vụ (nếu có)
+ Khuyến mại (nếu có)
+ Tổng số tiền đơn hàng
+ Phương thức vận chuyển và thanh toán
+ Thời gian giao hàng và nhận được hàng dự kiến
– Nếu khách hàng cần có sự thay đổi bất cứ nội dung nào thì cần báo lại với bộ phận xử lý đơn hàng
– Đon hàng chỉ được gửi khi khách hàng đã xác nhận thông tin đơn hàng

Bước 7: Xuấ hàng và giao vận chuyển đơn hàng
Bước 8: Xác nhận tình trạng đơn hàng: Đã hoàn thành, đang vận chuyển, hủy,…

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo