-
Giỏ hàng của bạn trống!
Chính sách đặt hàng
a). Đặt hàng trực tiếp
– Khách hàng được phép đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng.
– Khách hàng chọn đúng sản phẩm và số lượng, đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
– Khách hàng có thể thay đổi sản phẩm trong vòng 24 giờ kể từ ngày đã xác nhận đơn đặt hàng.
– Tùy từng sản phẩm, khách hàng có thể phải đặt cọc tiền hàng, mức đặt cọc tối đa là 20%. Việc đặt cọc sẽ được hai bên thống nhất trước khi tiến hành.
b). Đặt hàng trên website
– Khách hàng được phép đặt hàng trên website.
– Khách hàng nhập đúng tên sản phẩm và số lượng.
– Khách hàng khai báo đủ thông tin: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.
– Khách hàng được xem và điều chỉnh đơn đặt hàng trong giỏ hàng.
– Các đơn hàng đã đặt sẽ được lưu trong giỏ hàng.
– Trường hợp có người khác nhận hàng thay, cần khai báo thông tin của người nhận hàng chính xác và đầy đủ.
Quy trình đặt hàng trên website
Bước 1: Khách hàng chọn sản phẩm và số lượng cần mua.
Bước 2: Khách hàng nhấp nút đặt hàng.
Bước 3: Khách hàng xem lại đơn hàng đã đặt trong giỏ hàng.
Bước 4: Khách hàng nhập thông tin địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận, họ tên người nhận và xác nhận đơn đặt hàng.
Bước 5: Bộ phận tiếp nhận xử lý đơn hàng liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin đơn đặt hàng, bao gồm các thông tin:
+ Sản phẩm đặt hàng
+ Số lượng, đơn giá từng loại
+ Phí dịch vụ (nếu có)
+ Khuyến mại (nếu có)
+ Tổng số tiền đơn hàng
+ Phương thức vận chuyển và thanh toán
Thời gian giao hàng và dự kiến nhận hàng
Bước 6: Xuất hàng và giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển.
Bước 7: Xác nhận tình trạng đơn hàng: đã hoàn thành, đang vận chuyển, hủy,…
Lưu ý: Nếu khách hàng cần thay đổi bất cứ nội dung nào, cần báo lại với bộ phận xử lý đơn hàng. Đơn hàng chỉ được gửi khi khách hàng đã xác nhận thông tin.