-
Giỏ hàng của bạn trống!
Chính Sách Nghĩa Vụ Khác – Trách Nhiệm Rõ Ràng Tại Lai Châu Food
Lai Châu Food luôn cam kết hoạt động minh bạch, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Trang chính sách nghĩa vụ khác dưới đây giúp khách hàng hiểu rõ trách nhiệm của người bán, người mua và các quy định khi giao dịch đặc sản Tây Bắc, trà sâm và thảo mộc tại laichaufood.vn.
1.Chính sách hạn chế bán hàng
– Không cung cấp sản phẩm cho người dưới 18 tuổi
– Chỉ cung cấp sản phẩm khi có được sự xác nhận từ phía khách hàng
– Thời gian cung cấp hàng từ 08:00 sáng đến 18:00 chiều từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần.
2. Nghĩa vụ của người bán
– Thông báo đầy đủ thông tin đơn hàng đến khách hàng, bao gồm:
+ Chủng loại hàng hóa, số lượng, đơn giá,…
+ Các chương trình khuyến mại mà khách hàng được hưởng (nếu có)
+ Phí và tiêu chuẩn các dịch vụ liên quan: phí vận chuyển, sơ chế (nếu có)
– Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu từ khách hàng.
– Giao hàng đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng. Trong trường hợp có sự cố làm chậm tiến độ, người bán cần thông báo ngay với khách hàng.
– Thực hiện đúng chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa.
3. Nghĩa vụ của người mua
– Xác nhận đơn hàng khi nhận được thông tin từ người bán. Nếu có thay đổi, cần báo lại cho người bán để cập nhật thông tin trước khi giao hàng.
– Kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa khi nhận hàng. Khuyến khích quay video khi mở hàng để làm căn cứ cho việc đổi trả hàng hóa
– Thanh toán đầy đủ sau khi nhận hàng, theo số tiền đã được xác nhận khi người bán gửi thông tin đơn hàng.
– Thực hiện đúng quy trình đổi trả hàng hóa (nếu có).
Cam Kết Từ Lai Châu Food
- Minh bạch trong mọi giao dịch và chính sách.
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ tận tâm từ lúc đặt hàng đến sau khi nhận hàng.
Với chính sách nghĩa vụ khác rõ ràng và chi tiết. Lai Châu Food mong muốn tạo sự tin cậy và an tâm cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Liên hệ Hotline/Zalo 0962082560 để được tư vấn nhanh và chi tiết!