Chính sách, nghĩa vụ khác

1. Chính sách về dịch vụ

– Dịch vụ sơ chế hàng hóa: chúng tôi có cung cấp dịch vụ sơ chế hàng hóa đối với một sản phẩm. Phí dịch vụ được thông báo đến khách hàng và được khách hàng xác nhận
– Phí vận chuyển được thông báo đến khách hàng và hàng sẽ chuyển đi sau khi khách hàng xác nhận
– Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ khác đều được thông tin rõ ràng và đầy đủ đến quý khách. Hàng hóa chỉ được chuyển đi khi được sự xác nhận từ phía khách hàng

2. Nghĩa vụ người bán

– Thông báo thông tin đầy đủ đơn hàng đến cho khách hàng:

+ Chủng loại hàng hóa, số lượng, đơn giá…

+ Thông báo các chương trình khuyến mại mà người mua được hưởng

+ Thông báo phí và tiêu chuẩn các dịch vụ liên quan: phí vận chuyển, sơ chế….

– Tiếp nhận và trả lời các yêu cầu từ người mua
– Giao hàng đúng theo tiến độ đã cam kết với người mua. Trường hợp phát sinh sự cố làm chậm tiến độ, cần thông báo với người mua
– Thực hiện đúng chính sách bảo hành, đổi trả hàng hóa

2. Nghĩa vụ của người mua

– Xác nhận đơn hàng khi người bán gửi thông tin. Trường hợp thay đổi cần báo lại cho người bán
– Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa khi nhận hàng. Cần quay video khi bóc hàng để làm căn cứ đổi trả hàng hóa
– Sau khi nhận hàng, cần thanh toán đầy đủ tiền hàng theo số tiền đã xác nhận khi người bán gửi thông tin đơn hàng
– Thực hiện đúng quy trình đổi trả hàng hóa (nếu có)

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo