Chính sách đổi trả

1). Điều kiện hoàn trả hàng hóa 100% tiền hàng
– Hàng hóa có dấu hiệu hư hỏng bất thường như lỗi, mốc, hỏng, không đúng như mô tả
– Hàng hóa còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
2). Điều kiện hoàn trả một phần tiền hàng

– Khách hàng thay đổi nhu cầu/ý định khi tiếp nhận sản phẩm
– Số tiền hoàn trả cụ thể sẽ được hai bên thương lượng và thống nhất trước khi thực hiện các bước hoàn trả.
3). Thời hạn hoàn trả và cách thức lấy lại tiền
a).Thời hạn hoàn trả:
– Đối với mua hàng trực tiếp: Hoàn trả trong vòng 24 giờ đối với hàng tươi và tối đa 3 ngày đối với hàng hóa khác.

– Đối với đơn hàng thông qua đơn vị vận chuyển: Hoàn trả trong 48 giờ kể từ ngày đơn vị vận chuyển giao hàng thành công và tối đa 7 ngày đối với hàng hóa khác kể từ ngày giao hàng thành công.
b). Cách thức lấy tiền: Khách hàng cung cấp số tài khoản chính chủ của người đặt mua hàng. Đối với đơn hàng có giá trị từ 5 triệu trở lên cần cung cấp số/ảnh căn cước công dân kèm theo số tài khoản nhận tiền.
4. Quy trình trả hàng
a) Hoàn trả do lỗi từ người bán khi trự tiếp nhận hàng:
Bước 1: Thông báo cho người bán (bằng video về lỗi sản phẩm) trước mặt  bưu tá
Bước 2: Người bán báo lại với bưu tá để hoàn hàng về, đồng thời không thu bất kỳ khoản phí nào từ người mua.
Bước 3: Người bán nhận lại hàng hóa từ đơn vị vận chuyển.

Bước 4: Người bán liên hệ lại với người mua; nếu người mua vẫn có nhu cầu mua hàng, người bán sẽ gửi một đơn hàng khác.
Bước 5: Nếu không có nhu cầu, người bán sẽ chuyển trả lại số tiền trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận lại hàng mà người mua đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển.
b) Hoàn trả do người mua thay đổi nhu cầu về sản phẩm:
Bước 1: Người mua liên hệ với người bán để đề nghị đổi trả trong thời gian quy định

Bước 2: Người bán thông báo về phí vận chuyển một chiều (chiều từ cửa hàng đến điểm nhận hàng).
Bước 3:  Người mua tự tìm đơn vị vận chuyển và chuyển hàng lại cho người bán. Phí vận chuyển khi trả hàng do người mua thanh toán.

Bước 4: Người bán nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và xác nhận với người mua.
Bước 5: Người bán chuyển lại số tiền hàng (đã thỏa thuận thống nhất giữa hai bên). Thời gian chuyển tiền là không quá 24 giờ kể từ khi người bán nhận đủ hàng.
c) Hoàn trả hàng do lỗi từ cả hai phía

Bước 1: Người mua liên hệ với người bán để đề nghị đổi trả (trong thời gian quy định).
Bước 2: Hai bên thương lượng về số tiền hoàn trả (toàn bộ hoặc một phần).
Bước 3: Tiền cước vận chuyển: chiều đi do bên bán trả, chiều quay về do bên mua trả.
Bước 4: Người mua tự tìm đơn vị vận chuyển và chuyển hàng lại cho người bán.
Bước 5: Người bán nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và xác nhận với người mua.
Bước 6: Người bán chuyển lại số tiền hàng (đã thỏa thuận thống nhất giữa hai bên). Thời gian chuyển tiền là không quá 24 giờ kể từ khi nhận đủ hàng.
5. Bảo hành hàng hóa
– Hoàn 100% tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển
– Hoàn 100% tiền cho khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, không đúng chất lượng khi tiếp nhận sản phẩm

error: Content is protected !!