CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

1. Điều kiện hoàn trả

1. 1. Điều kiện hoàn trả hàng hóa 100% tiền hàng

– Sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn mác
– Sản phẩm có dấu hiệu hỏng khác thường như mốc, hỏng, lỗi,..

1.2. Điều kiện hoàn trả một phần tiền hàng

Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu/ý định thì cửa hàng có quyền từ chối hoặc chỉ chi trả 1 phần tiền hàng. Số tiền hoàn trả cụ thể sẽ được 2 bên thương lượng và thống nhất trước khi thực hiện các bước hoàn trả.

2. Thài hạn hoàn trả

2.1. Đối với đơn hàng mua trực tiếp

– Đối với hàng tươi: Không quá 24 kể từ từ thời điểm mua hàng
– Đối với sản phẩm khác: Không quá 7 ngày kể từ ngày mua

2.2. Đối với đơn hàng thông qua đơn vị vận chuyển

– Đối với hàng tươi: Không quá 24 ngày kể từ ngày đơn vị vận chuyển thông báo giao hàng thành công
– Đối với đơn hàng khác: Không quá 7 ngày kể từ ngày đơn vị vận chuyển thông báo giao hàng thành công

 

3. Quy trình trả hàng, hoàn tiền

3.1. Hoàn trả do lỗi đến từ người bán

a. Trường hợp phát hiện lỗi khi kiểm hàng trước mặt bưu tá:

– Thông báo cho người bán (bằng video về lỗi sản phẩm)
– Người bán báo lại với bưu tá để hoàn hàng về, đồng thời không thu bất kể khoản phí nào từ người mua
– Người bán nhận lại hàng hóa từ đơn vị vận chuyển
– Người bán liên hệ lại với người mua, nếu người mua vẫn còn nhu cầu mua hàng thì người bán sẽ gửi 1 đơn hàng khác.

b. Trường hợp phát hiện lỗi khi kiểm hàng sau khi bưu tá đã giao hàng:

– Thông báo cho người bán (bằng video về lỗi sản phẩm)
– Người bán xác nhận về việc hàng hóa không đảm bảo
– Người mua đem hàng hóa qua đơn vị vận chuyển gửi lại cho người bán (tiền cước gửi trả hàng người bán sẽ thanh toán)
– Người bán nhận lại hàng hóa từ đơn vị vận chuyển
– Người bán liên hệ lại với người mua, nếu người mua vẫn còn nhu cầu mua hàng thì người bán sẽ gửi 1 đơn hàng khác.
– Nếu không có nhu cầu, người bán sẽ chuyển trả lại số tiền (trong 24h kể từ khi nhận hàng) mà người mua đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển

3.2. Hoàn trả do người mua thay đổi nhu cầu về sản phẩm

– Người mua liên hệ với người bán đề nghị đổi trả (trong thời gian quy định)
– Người bán thông báo về phí vận chuyển 1 chiều (chiều từ Cửa hàng đến điểm nhận hàng)
– Người mua tự tìm đơn vị vận chuyển và chuyển hàng lại cho người bán. Phí vận chuyển khi trả hàng do người mua thanh toán
– Người bán nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và xác nhận với người mua
– Người bán chuyển lại số tiền hàng (đã thỏa thuận). Thời gian chuyển tiền là không quá 24h kể từ khi nhận hàng

3.3. Hoàn trả hàng do lỗi từ cả 2 phía

– Người mua liên hệ với người bán đề nghị đổi trả (trong thời gian quy định)
– Hai bên thương lượng về tiền hàng hoàn trả (toàn bộ hay một phần).
– Tiền cước vận chuyển thì chiều đi do bên bán trả, chiều quay về do bên mua trả
– Người mua tự tìm đơn vị vận chuyển và chuyển hàng lại cho người bán.
– Người bán nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và xác nhận với người mua
– Người bán chuyển lại số tiền hàng (đã thỏa thuận). Thời gian chuyển tiền là không quá 24h kể từ khi nhận hàng

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo