1. Giao hàng trong ngày
– Sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong ngày thông qua các đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grab, hoặc xe vận chuyển trực tiếp của cửa hàng.

– Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng, sau đó mới thanh toán tiền.
– Đối với các đơn hàng đặc thù, khách hàng có thể phải chuyển khoản đặt cọc 20% giá trị đơn hàng; phần còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận hàng. Việc đặt cọc sẽ được thỏa thuận và thống nhất giữa cửa hàng và khách hàng trước khi giao hàng.
2. Giao hàng tiêu chuẩn

– Đơn hàng sẽ được gửi đi thông qua các đơn vị chuyển phát như Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,… Hiện nay các đơn vị vận chuyển có thể giao hàng đến tất cả các địa điểm tại Việt Nam, vì vậy chúng tôi có thể giao hàng trên toàn quốc.
– Thời gian giao hàng tại miền Bắc khoảng từ 1-5 ngày; đối với khách hàng ở miền Trung và miền Nam, thời gian giao hàng khoảng 3-8 ngày.
3. Giao hàng qua dịch vụ vận chuyển của các nhà xe

– Quý khách chủ động cung cấp số điện thoại, địa chỉ và tên nhà xe cho Lai Châu Food.
– Lai Châu Food sẽ xác nhận đơn hàng (bao gồm các chi phí phát sinh) với khách hàng, sau đó giao hàng theo thỏa thuận. Hàng sẽ được giao cho nhà xe sau khi các bên đã thực hiện đủ thỏa thuận.
4. Chính sách kiểm tra hàng

 – 100% đơn hàng gửi đến quý khách đều được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
 – Quý khách kiểm tra hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nhờ người nhận hộ, vui lòng quay video toàn bộ quá trình kiểm tra đơn hàng để làm căn cứ đổi trả.
 – Lưu ý nhỏ: quý khách được kiểm tra hàng nhưng không được dùng thử sản phẩm.
5. Đóng gói hàng hóa

 – Hàng hóa của chúng tôi được đóng gói bằng túi, hũ nhựa, lọ/chai nhựa, lọ/chai thủy tinh. Hàng được bọc lớp chống va đập hoặc đóng trong thùng carton, thùng xốp.
 – Trên từng sản phẩm có nhãn hàng và hướng dẫn sử dụng.
 – Chúng tôi sẽ đóng gói hàng theo đúng quy định của nhà vận chuyển.
6. Trách nhiệm của người bán trong việc giao hàng

 – Đảm bảo đóng hàng đúng, đủ số lượng và chất lượng theo đơn hàng.
 – Theo dõi và đôn đốc đơn vị vận chuyển để giao hàng đúng tiến độ.
 – Làm việc với đơn vị vận chuyển trong các tình huống phát sinh.
 – Thông báo tới khách hàng nếu tiến độ giao hàng bị trễ.
7. Trách nhiệm của người mua hàng trong việc nhận hàng
 – Kiểm tra hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nhờ người nhận hộ, vui lòng quay video quá trình kiểm tra hàng để làm cơ sở cho việc đổi trả.

 – Thanh toán đầy đủ khi đã nhận đúng và đủ hàng.
 – Lưu ý: Khách hàng có thể thông báo hủy đơn hàng trong trường hợp cửa hàng thông báo giao hàng trễ vì các lý do khác nhau khiến hai bên không thể thống nhất được thời điểm nhận hàng.
8. Cung cấp chứng từ giao nhận: Cửa hàng (bên bán) có trách nhiệm cung cấp chứng từ phiếu vận chuyển, biên bản bàn giao nhận (nếu có) theo từng đơn hàng. Quý khách hàng kiểm tra thông tin trên chứng từ trước khi tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa.

error: Content is protected !!