CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Lai Châu Food áp dụng chính sách giao hàng như sau:

1. Giao hàng trong ngày

– Sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Khách hàng sẽ nhận được hàng trong ngày thông các đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grab, hoặc xe vận chuyển trực tiếp của cửa hàng,…

– Khách hàng nhận hàng, kiểm tra hàng sau đó mới thanh toán toán tiền

– Đối với các đơn hàng đặc thù có thể sẽ phải thanh toán chuyển khoản đặt cọc 20% đơn hàng, phần còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận hàng. Việc đặt cọc đơn hàng sẽ được cửa hàng và khách hàng thỏa thuận thống nhất trước khi giao hàng.

2. Giao hàng tiêu chuẩn

Áp dụng cho khách hàng ở xa không thể giao hàng trong ngày

– Đơn hàng sẽ gửi đi thông qua các đơn vị chuyển phát như: Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh,…Hiện nay các đơn vị vận chuyển có thể giao hàng ở tất cả các địa điểm tại Việt Nam, vì vậy chúng tôi có thể giao hàng trên toàn quốc.

– Thơi giao hàng tại miền bắc ước khoảng từ 1-5 ngày. Còn đối với khách ở miền Trung, miền Nam thì khoảng 3-8 ngày.

3. Giao hàng qua dịch vụ vận chuyển của các nhà xe

– Quý khách chủ động cung cấp số điện thoại, địa chỉ và tên nhà xe cho Lai Châu Food

–  Lai Châu Food sẽ xác nhận đơn hàng  (bao gồm các chi phí phát sinh) với khách hàng, sau đó giao hàng ra theo như thỏa thuận. Hàng sẽ được giao cho nhà xe sau khi các bên đã thực hiện đủ thỏa thuận.

4. Chính sách kiểm tra hàng

–  100% đơn hàng gửi đến quý khách đều được phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán

– Quý khách kiếm tra hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nhờ người nhận hộ, thì quay lại video toàn bộ quá trình kiểm tra đơn hàng để làm căn cứ đổi trả

– Một lưu ý nhỏ, quý khách được kiểm tra hàng, chứ không được dùng thử sản phẩm.

5. Chinh sách đóng gói hàng hóa

– Hàng hóa của chúng tôi được đóng gói bằng túi, hũ nhựa, lo/chai nhựa, lọ/chai thủy tinh. Hàng được bọc lớp chống va đạp hoặc thùng carton hoặc thùng xốp

– Trên từng sản phẩm chúng tôi có dán nhãn hàng và hướng dẫn sử dụng

– Chúng tối sẽ đóng thùng hàng theo đúng quy định của nhà vận chuyển

6. Trách nhiệm của người bán trong việc giao hàng

– Đảm bảo đóng hàng đúng, đủ số lượng và chất lượng theo đơn hàng

– Theo dõi, đôn đốc đơn hàng đề đơn vị vận chuyển giao hàng đúng tiến độ

– Làm việc với đơn vị vận chuyển trong các tình huống phát sinh

7. Trách nhiệm của người mua hàng trong việc nhận hàng

– Kiểm tra hàng trước sự chứng kiến của bưu tá. Nếu nếu nhờ người nhận hộ thì quay lại video quá trình kiểm tra hàng để làm cơ sở đổi trả

– Thanh toán đầy đủ khi đã nhận đủ, đúng hàng

error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo