Lợi ích rễ tứn khửn hỗ trợ tăng cường sinh lý

22/07/2024
  -  
0 lượt xem

LỢI ÍCH RỄ TỨN KHỬN HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ

Rễ tứn khửn rừng Tây Bắc (hay vẫn gọi là rễ cây Na rừng, Chí chuôn). Cây Na rừng sinh trưởng tự nhiên ở các cánh rừng tại Lai Châu và một số tỉnh vùng núi phía bắc. Đây là một loại cây thảo dược quý trong đông y vì các bộ phận từ rễ, thân và quả của nó đều chứa các hoạt chất hỗ trợ cho chức năng sinh lý nam và nữ. Lợi ích rễ tứn khửn hỗ trợ tăng cương sinh lý nam nữ như như một phương pháp tự nhiên giúp tăng cường chức năng sinh lý, bồi bổ sức khỏe, bổ thận, khỏe xương khớp.

6 LỢI ÍCH RỄ TỨN KHỬN ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

1. Tăng Cường Chức Năng Sinh Lý Nam Nữ

Rễ Tứn Khửn giúp cải thiện khả năng cương dương, tăng cường sinh lực và sức bền. Nó cũng hỗ trợ điều trị các vấn đề như yếu sinh lý và rối loạn cương dương. Đối với phụ nữ, rễ Tứn Khửn giúp cân bằng hormon, tăng cường ham muốn và cải thiện sức khỏe sinh sản. Giảm Stress nên giúp tinh thần thảo mái tự tin.

3. Chống Oxy Hóa

Các chất chống oxy hóa trong rễ Tứn Khửn giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do, duy trì sức khỏe tổng thể và hỗ trợ chức năng sinh lý.

4. Tăng cường sức khỏe xương khớp

Rễ tứn khửn chứa các hợp chất chống viêm tự nhien, giúp giảm đau và viêm hiệu quả. Các dưỡng chất trong rễ tứn khửn giúp tăng sức mạnh xương khớp, phòng loãng xương

5. Bảo vệ dạ dày, kích thích tiêu hóa

Rễ tứn khửn có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động hiệu quả. Nó hỗ trợ giảm các chiệu chứng khó tiêu, đầy hơi, giảm viêm loét dạ dày. Nó giúp bảo vệ dạ dày khỏi các tác nhân gây hại như axit dạ dày và vi khuẩn.

SỬ DỤNG RỄ TỨN KHỬN

Rễ tứn khửn khi mới khai tác cần sơ chế sạch trước khi sử dụng. Lớp vỏ và nhựa rễ tứn khửn rất ngứa nên cần dùng găng tay trong quá trình rửa sạch. Có thể sử dụng rễ tứn khửn tươi hoặc khô, nhưng Shop khuyến cáo nên sử dụng tứn khửn khô đã sơ chế sẵn vì đã được Shop sơ chế khô chuẩn bài để loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất thừa.

1. Ngâm rượu rễ tứn khửn

– Ngâm tươi: Tứ khửn sau khi sơ chế sạch cho vào bình hoặc chum ngâm tỷ lệ 1 kg tứn khửn tươi ngâm với 3 lít rượu tắng nồng độ 38-40 độ. Đậy kín ngâm từ 3 tháng lă bắt đầu dùng được và ngâm càng lâu càng ngon

– Ngâm khô: Tỷ lệ 1kg tứn khửn khô ngâm với 7 lít rượu nồng độ 38-40 đô. Đậy kín ngâm từ 3 tháng lă bắt đầu dùng được và ngâm càng lâu càng ngon

– Ngâm kết hợp: Có thể ngâm cùng quả na rừng, quả bòi vịt, ba kích tím, mú tửn, sâm cau, sâm đương quy, dâm dương hoắc, nhục thung dung. Xem thêm các sản phẩm ngâm khác TẠI ĐÂY

2. Sắc nước

Mỗi ngày dùng 10gram rễ tứn khửn khô đun với 500ml nước, đun sôi 15-20 phút. Uông hàng ngày để cải thiện sức khỏe sinh lý, bảo vệ dạ dày và chắc khỏe xương khớp. Lưu ý: Nên sử dụng tứn khửn khô để sắc nươc vì tứn khô đã được sơ chế phơi khô loại bỏ lượng nước và các thạp chất thừa chỉ cô đọng lại các dưỡng chất.

LAI CHÂU FOOD Ban rễ tứ khửn khô và tươi chuẩn rễ tứn khửn rừng tự nhiên khai thác tại Lai Châu Tây Bắc

  • Tứn khửn tươi: 90.000đ/kg
  • Tứn khửn khô: 250.000đ/kg
  • Đồ ngâm rượu khác: XEM TẠI ĐÂYTư vấn: 0962082560 -0376599799
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo